• Menu
Dịch vụ
Hỗ trợ trực tuyến
Các dự án đã thực hiện
  • vệ sinh công nghiệp
  • cung cấp tạp vụ
  • điệt côn trùng bắc ninh
  • hút bể phốt bắc ninh
  • dánh bóng sàn
  • mài nền bê tông

mẹo đơn giản làm sạch ghế sofa da


Có những cách rất đơn giản để bạn có thể giữ gìn cho bộ ghê salon bằng da nhà mình luôn mới. Công ty vệ sinh công nghiệp 365 có một số cách làm sạch ghế sofa da đơn giản và hiệu quả nhất.

Hình ảnh: giặt ghế sofa

Ghế sofa bằng da đòi hỏi việc bảo quản cẩn thận. Nếu bạn làm sạch ghế sofa bằng da không đúng cách, lớp da trên ghế sẽ bị hư hỏng hoặc đổi màu vĩnh viễn. Nếu bạn muốn giữ ghế sofa bằng da luôn mới, cần có những biện pháp loại bỏ bụi bẩn hợp lý.

Sau đây là một số cách bạn có thể áp dụng để làm sạch ghế sofa của mình.

- Cách làm sạch ghế sofa da bằng giấm.

Bạn có thể giữ độ sáng bóng cho ghế sofa da bằng cách nhúng một miếng vải vào trong giấm trắng và lau toàn bộ bề mặt ghế. Bạn không cần lau lại nhưng phải cẩn thận khi dùng giấm, nó có thể làm đổi màu da nếu sử dụng quá nhiều. Để tránh việc lạm dụng giấm, vắt khô miếng vải nhúng vào giấm trước khi lau ghế sofa, lúc đó miếng vải ẩm sẽ không chứa nhiều giấm.

- Cách làm sạch ghế sofa da bằng vải và máy hút bụi.

Nếu bạn chỉ cần loại bỏ bụi để làm sạch ghế sofa bằng da, dùng một miếng vải mềm và máy hút bụi. Miếng vải mềm giúp lau sạch bụi bẩn bám trên ghế và ống hút bụi giúp loại bỏ bụi tíc tụ bên trong các khe hở của ghế.

- Cách làm sạch ghế sofa da với rượu.

Nếu ghế sofa da nhà bạn bị nấm mốc, hãy thử dùng rượu. Chất cồn là một cách an toàn để làm sạch ghế sofa bằng da do nó có thể loại bỏ những tế bào nấm mốc, theo một nghiên cứu của trường đại học Missouri Extension. Trộn hai phần nước ấm và rượu bằng nhau, dùng miếng vải mềm lau sạch trên bề mặt da của ghế với hỗn hợp này. Nhớ luôn pha loãng rượu với nước, chỉ sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp do nấm mốc vì chất cồn có thể làm mất màu vải da. Sau khi lau bằng cồn, nếu muốn làm khô ghế da, cũng tránh sử dụng nhiệt độ cao mà chỉ nên dùng máy sấy ở chế độ mát.

- Cách làm sạch ghế sofa da với banking soda.

Banking soda là một cách làm sạch ghế soda bằng da hiệu quả. Giặt một miếng vải mềm bằng nước ấm và nhúng vào banking soda. Sau đó dùng miếng vải này chà lên những vết đen trên bề mặt da. Lau lại ghế bằng một miếng vải mềm khác được giặt bằng nước ấm. Nếu thú cưng nhà bạn có làm bậy lên ghế sofa thì cũng có thể dùng banking soda khô để thấm hút chất lỏng và khử mùi.