• Menu
Dịch vụ
Hỗ trợ trực tuyến
Các dự án đã thực hiện
  • vệ sinh công nghiệp
  • cung cấp tạp vụ
  • điệt côn trùng bắc ninh
  • hút bể phốt bắc ninh
  • dánh bóng sàn
  • mài nền bê tông

dịnh vụ vệ sinh nhà mới xây dựng


Dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới xây,nhà đã qua sửa chữa chuyên nghiệp giá rẻ tại hà nội và các tỉnh lân cận công ty vệ sinh công nghiệp 365 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm trong ngành vệ sinh công nghiệp uy tín chất lượng giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng.
Đối với nhà cửa mới xây dựng xong rất bừa bộn quý khách hàng muốn vệ sinh vào ở tốn nhiều công sức xã hội phân công mỗi người mỗi ngành nghề. Đến với dịch vụ dọn vệ sinh 365 bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất cam kết uy tín nhất Hà Nội.
Đối với vệ sinh nhà nói chung hay vệ sinh công nghiệp nói riêng luôn luôn tuân thủ theo đúng quy trình vệ sinh nhà cửa mới xây hoặc đã qua sử dụng như sau:
-Đối với Nhà mới xây dựng Làm từ tầng trên xuống tầng dưới,Làm cao xuống thấp,làm từ trong ra ngoài để đảm bảo sạch sẽ.
-Cạo và làm sạch phần sơn trên sàn gạch và gỗ chuyên nghiệp theo quy chuẩn về sử dụng hóa chất vệ sinh công nghiệp đảm bảo sạch sẽ.

-Làm sạch Kính mặt bên trong và mặt ngoài.....
 
 ve sinh sao xay dung
Các bước vệ sinh nhà cửa mới xây khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh như sau:
 
1Tiếp nhận thông tin khách hàng khi gọi đến công ty

  Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu cần vệ sinh nhà mới xây xong hoặc đã qua sử dụng hãy gọi đến Hotline: 0944567663


2.Khảo sát & báo giá công trình: 

Sau khi tiếp nhận cuộc gọi khách hàng công ty vệ sinh 365  có đầy đủ thông tin khách hàng và Chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên khảo sát đến gặp khách hàng và (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát vệ sinh nhà cửa quý khách cụ thể.
 Điều kiện khảo sát khi nhà cửa sắp hoàn thiện
Các bước Khảo sát như sau các tầng trong nhà hay các ngõ ngách, cầu thang để tiện lợi cho quy trình làm sạch nhà cửa.
  
 3. Triển khai vệ sinh nhà:

Công ty Nhà Sạch Mai Linh sẽ cử một đội công nhân vệ sinh công nghiệp được đào tạo bài bản mang đầy đủ dụng cụ hóa chất vệ sinh.Đến thực hiện vệ sinh cho ngôi nhà của gia đình bạn với quy trình chuẩn sạch nhất.Cam kết chất lượng nghiệm thu đảm bảo vệ sinh công trình nhà ở hoàn thiện.
4.Nghiệm thu vệ sinh nhà cửa
Ngay sau khi Khách hàng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện xong, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu vệ sinh nhà và thanh toán tiền vệ sinh..

5. Cam kết đền bù thiệt hại khách hàng
  Lưu ý: Trong khi vệ sinh nếu có tổn thất đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vệ sinh.Rất mong quý khách hàng tin tưởng dịch vụ công ty chúng tôi Ngày càng phát triển.
 
Ngoài dịch vụ vệ sinh nhà cửa mới xây dựng xong công ty Mai Linh còn cung cấp dịch vụ vệ sinh.
-Giặt ghế
-Giặt thảm
-Lau kính tòa nhà cao tầng
-Phun thuốc diệt côn trùng
-Thau bể nước ngầm